Nội Dung Tài Liệu:
Phần 01: Nắm được mục tiêu khóa học và mục tiêu năng lực
1/ Nắm được khái niệm cơ bản và phương pháp Marketing của marketing 1 cách thực tiễn để có thể áp dụng vào thực tiễn kinh doanh.
2/ Nhân biết được tình hình kinh doanh hiện tại, các vấn đề còn tồn tại và mục tiêu phát triển năng lực của học viên.
3/ Xây dựng kế hoạch Marketing dựa trên thực trang kinh doanh của học viên
Phần 2 : Nắm được những nguyên lý Marketing căn bản ( Quan niệm và phương pháp)
1/ Khái niệm cốt lõi và vai trò của Marketing trong hiệu quả kinh doanh
2/ Quy trình quản lý Marketing
Phần 3 : Nắm được quy trình quản lý Marketing thực tiễn
- Phân tích cơ hội Marketing
I. Phân tích hoàn cảnh ( Môi trường vĩ mô)
II. Phân tích thị trường khách hàng
III. Phân tích kênh phân phối
IV. Phân tích các đối thủ cạnh tranh
V. Phân tích doanh nghiệp
- Phát triển chiến lược Marketing và chương trình Marketing hỗn hợp
Chiến lược là gì ?
I. Xây dựng mục tiêu Marketing
II. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm ( STP)
III. Xây dựng chương trình Marketing hỗn hợp 4P
- Xây dựng chương trình hành động Marketing
I. Xây dựng chương trình hành động
II. Phân bổ ngân sách
III. Xây dựng chươg trình kiểm soát