Tài liệu marketing

Website www.Tài liệu maketing.Com được thiết kế từ sự đam mê ngành nghề nghiệp. Bằng sự trãi nghiệm hơn 10 năm trong hoạt động bán hàng và thực hiện các chương trình Marketing trên hai góc độ Online và offline. Chúng tôi đã tập hợp những tài liệu marketing đặc sắc và hết sức bổ ích mà mỗi marketer không thể thiếu trong sự nghiệp marketing của mình.
Tài liệu Marketing.com  chứa đựng những kiến thức từ cơ bản nhất đến nâng cao kết hợp những bí quyết có được từ sự trãi nghiệm thực tế của những Marketer trong nước và thế giới. 

www.tailieumarketing.com đã chỉ ra rằng, bạn muốn thành công trên con đường Marketing thì bạn không thể bỏ qua những nguyên tắc cơ bản nhất đang hiện hữu ngay trước mắt bạn.

Mỗi bộ tài liệu marketing thể hiện các giá trị riêng và mỗi  góc nhìn khác nhau. Bên cạnh đó trong bộ tài liệu hiện hữu các tài liệu có tính hệ thống nhất giúp bạn đọc dễ dàng có cái nhìn tổng quát về ngành marketing Online.


Trong thời gian qua, chúng tôi là những người đi trước đã trả giá quá đắc cho thời gian và công sức, bởi tài liệu marketing hiện có trên mạng ở các tiệm sách chỉ phản ánh một mãng hay chỉ một khía cạnh của ngành Marketing. Các kiến thức vẫn chưa hệ thống một cách bài bàn. 

Do đó chúng tôi đã xây dựng kho tài liệu có một trật tự và hệ thống từ cơ bản đến nâng để các Marketer trẻ rút ngắn thời gian cần thiết để tiếp cận các kiến thức của thế giới và biết cách vận dụng các công cụ marketing vào thực tế. 

Đồng thời ở đây các bạn trẻ được hỗ trợ tư vấn tài liệu và phương pháp tiếp cận các tài liệu như thế nào ? cho phù hợp với bản than nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.